Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ hoạt động trên cơ sở lấy tâm lên hàng đầu. Để kiểm định chất lượng khám-chữa bệnh và các dịch vụ của mình, phòng khám thường xuyên khảo sát thông qua các bệnh nhân và thân nhân cũng như giám sát nhân viên một cách chặt chẽ. Sau đây là một số nhận xét về phòng khám đa khoa Phượng Đỏ mà chúng tôi đã ghi nhận:

Một số nhận xét về phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng mà thân nhân và bệnh nhân đã trao đổi

Chị Nguyễn Thị Muối ngụ tại đường Nguyễn văn linh - hải phòng cho biết:

“Lúc đầu tôi thấy phòng khám mới mở nên cũng chưa tin tưởng. Sau khi bị rối loạn kinh nguyệt, tôi mới tìm đến phòng khám để tư vấn trước. Thấy cơ sở vật chất rất tốt, sạch sẽ và rộng rãi là tôi cũng ưng ý. Nhưng điều tôi thấy hài lòng hơn là ở đây làm thủ tục rất nhanh, có thắc mắc gì là các nhân viên đều khẽ khàng trả lời. Khi vào phòng khám, tôi được bác sĩ hỏi cặn kẽ rồi mới quyết định cho đi xét nghiệm như thế nào. Tôi biết mình bị đa nang buồng trứng nên rất hoang mang nhưng các bác sĩ đã chấn an ngay và dặn dò tôi cách sinh hoạt sao cho bệnh tình thuyên giảm. Sau khi điều trị, kinh nguyệt của tôi đã đều đặn và không còn bị đau tức nhiều. Hiện tại tôi rất an tâm vì thấy bệnh tình được khắc phục.”

Anh Nguyễn Cần Anh là Bác sĩ Bệnh Viện tỉnh Lê chân cũng nhận xét về phòng khám đa khoa phượng đỏ như sau

“Tôi là bác sĩ (khoa ngoại) công tác tại quận lê chân, mỗi khi đi ngang qua các phòng khám tôi thường băn khoăn về chất lượng của các phòng khám này. Tôi thử làm bệnh nhân vào bệnh viện đề tư vấn về việc hiếm muộn thì nhận được sự giải đáp tỉ mỉ và nhiệt tình của các nhân viên. Tôi cũng tò mò đi xung quanh, thấy cơ sở vật chất khá tốt vừa rộng rãi, vừa thoáng mát mà các thiết bị cũng rất đầy đủ. Nói chung đánh giá của tôi về cơ sở vật chất, dịch vụ và thái độ nhân viên ở đây là tốt và đảm bảo.”

Chị Trần Thị Nhơn - An dương, Hải Phòng cũng nói thêm:

“Thấy người khó chịu, kinh nguyệt thất thường, hay ra huyết trắng mà thỉnh thoảng bụng râm râm đu nên tôi hỏi mấy người xung quanh thì được người ta giới thiệu đi khám ở phượng đỏ cho gần. Khi đi khám tôi mới biết mình bị u nang buồng trứng. Tôi vô cùng hoang mang, nghĩ là mình không thể qua nổi. Nhưng các bác sĩ đã động viên và trấn an tinh thần cho tôi ngay. Họ nói tôi phải thoải mái tinh thần và sinh hoạt theo chế độ mà bệnh viện căn dặn thì việc điều trị sẽ có kết quả tốt. Sau nhiều xét nghiệm, các bác sĩ quyết định cho tôi làm phẫu thuật. Bây giờ, tôi thấy sức khỏe tốt hơn rõ rệt, u nang của tôi cũng hết chỉ cần theo dõi định kì.  Mỗi lần đi khám tôi được các bác sĩ và mấy cô y tá dặn dò kĩ lưỡng về cách ăn uống và kiêng cữ. Tôi thấy rất hài lòng!”

Một bệnh nhân khác, Anh Võ .V.H bị mắc bệnh sùi mào gà có tâm sự:

“Tôi không biết tại sao mình lại bị nhiễm bệnh sùi mào gà, tôi thấy mặc cảm vô cùng nên không cho người thân của mình biết. Vô tình khi lên mạng tìm hiểu về căn bệnh này, tôi đã thấy dịch vụ tư vấn miễn phí qua online của phòng khám Tân Mỹ Âu nên tôi quyết định giải bày vấn đề của mình. Sự chia sẻ và lời khuyên từ phía bệnh viện giúp tinh thần của tôi ổn định hơn. Ngay sau đó, tôi quyết định chữa trị tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu. Tôi thấy phòng khám rất chuyên nghiệp, thủ tục nhanh, bảo mật thông tin và dịch vụ chăm sóc rất tốt. Đặc biệt, tôi thấy an tâm với đội ngũ bác sĩ và quy trình khám- chữa bệnh tại đây. Sau khi xét nghiệm kĩ lưỡng, bác sĩ quyết định cho tôi điểu trị bằng phương pháp sử dụng công nghệ ALA-PDT. Giờ đây, tôi lại có cuộc sống như bình thường, chỉ cần thường xuyên theo dõi và sinh hoạt hợp lý thì bệnh sẽ không bị tái phát. Cảm ơn phòng khám đa khoa phượng đỏ!”

Tại sao phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ được tin tưởng và đánh giá cao?

- Cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám và chữa trị: phòng ốc thông thóang, vô trùng tuyệt đối, thiết bị hiện đại, đầy đủ.

- Chữa trị hiệu quả: Bệnh viện luôn giám sát kĩ lưỡng từ khâu tư vấn đến khâu chẩn đoán và  điều trị đem đến kết quả và phương pháp điều trị chính xác nhất cho từng bệnh nhân. Không những thế, đội ngũ bác sĩ ở đây rất giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm chữa trị giúp nhiều bệnh nhân đạt được kết quả như mong đợi.

- Chi phí ổn thỏa: Dịch vụ tư vấn online và điện thoại miển phí, các khoản thu cho việc khám- điều trị lại mềm và quan trọng hơn là chữa trị đúng bệnh nên không tốn tiền vô ích.

- Thủ tục nhanh, tiện lợi: Thủ tục không rườm rà như các bệnh viện nhà nước, có nhân viên hướng dẫn tỉ mỉ, có thể hẹn trước giờ khám và khám ngoài giờ.

Tóm lại, Từ những nhận xét về phòng khám đa khoa phượng đỏ Hải Phòng của các bệnh nhân và thân nhân nêu trên, chúng ta có thể nhận định được chất lượng của phòng khám là đáng tin cậy. Tuy nhiên, song song với những ưu điểm chắc chắn sẽ còn tồn tại một số sơ suất. Chúng tôi hi vọng nhận được nhiều ý kiến khác từ phía khách hàng để rút kinh nghiệm và giúp phòng khám ngày càng hoàn thiện.

Bấm vào đây để tìm hiểu về phòng khám Đa khoa phượng đỏ Hải Phòng

Khi có bất kỳ thắc mắc nào về các bệnh lý, hãy gọi vào {so} hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn để được giải đáp.

Xem link chi tiết tại đây : https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/cat-bao-quy-dau-bao-nhieu-tien-tai-hai-phong-cap-nhat-bang-gia-2020.html

arrow
arrow
    文章標籤
    phongkhamdakhoaphuongdo
    全站熱搜

    bakhjem 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()