close

Tôi đọc trên mạng thì thấy có bài viết nói về 3 dấu hiệu đã từng phá thai ở bạn gái. Vậy, nhận định bạn gái đã từng phá thai thông qua những đặc điểm đó thì có chính xác không?

3 dấu hiệu đã từng phá thai ở bạn gái có chính xác không?

Có nhiều người rất xem trọng việc trinh tiết của bạn gái và họ lo sợ về khả năng có con sau kết hôn. Vì thế, khi cơ thể người phụ nữ có những dấu hiệu khác thường thì họ cho rằng người bạn đời của mình đã từng quan hệ và có thai trước đó. Sau đây là 3 dấu hiệu khiến nam giới nghi vấn bạn nữ đã từng phá thai:

Đầu ngực thâm, kém hồng hào: chúng ta không thể dựa vào biểu hiện này mà đưa ra kết luận bạn đời của mình đã từng phá thai hay chưa. Trên thực tế, không phải người nữ nào có đầu ngực kém hồng hào đều trải qua phá thai mà nó là cơ địa bẩm sinh. Đôi khi măc một số bệnh về nội tiết hay vùng ngực cũng chính là nguyên nhân khiến “nhũ hồng” kém sắc.

Vùng kín có màu sẫm: Vùng kín có màu sẫm không có nghĩa là bạn gái đã từng quan hệ hay phá thai. Có nhiều nguyên do khiến vùng kín sẫm màu: cơ địa bẩm sinh, sức khỏe không tốt, tác động của chất tẩy rửa, tai nạn làm tổn thương vùng kín…Do đó, chúng ta không nên đưa ra những quy luật kém hợp lý như vậy vì sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Vùng kín bị mắc bệnh viêm nhiễm, khó có con:

Nữ giới có tiền sử phá thai cũng rất dễ bị mắc phải các bệnh phụ khoa dẫn đến nguy cơ hiếm muộn, vô sinh. Tuy nhiên, những bệnh lý này còn do nhiều tác động khác gây nên như: kém vệ sinh vùng kín, nhiễm bệnh do kháng thể yếu, stress, dùng nhiều thuốc tây…

Khám sức khỏe sinh sản - bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình!

Khi muốn tìm hiểu về vấn đề sức khỏe sinh sản thì tốt nhất là chúng ta nên nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ. Khám sức khỏe sinh sản là cách tốt nhất để tìm ra nguyên nhân từ đó có những phương án khắc phục hiệu quả.

Để biết được bạn nữ đã từng phá thai hay chưa, chúng ta không chỉ dựa vào 3 dấu hiệu đã từng phá thai ở bạn gái nêu trên.  Lời khuyên cho các cặp đôi là hãy giữ vững hạnh phúc của mình bằng niềm tin, sự quan tâm và chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay không là ở niềm tin yêu và sự chăm sóc lẫn nhau. Vì thế, điều mà chúng ta nên làm là bảo vệ, giữ gìn sức khỏe cho bản thân và người yêu thương. Khám sức khỏe sinh sản là phương án giúp cho chúng ta phát hiện những vấn đề bất ổn và khắc phục tình trạng xấu.

Khi có thắc mắc về sức khỏe sinh sản, hãy liên lạc ngay với các bác sĩ của phòng khám uy tín, chất lượng Phượng Đỏ để được chia sẻ.

Vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng 2 cách:

+ Gọi vảo {so} và để lại số điện thoại, các bác sĩ sẽ liên lạc lại với bạn.

+ Nhấp chuột vào bảng chat để được tư vấn online.

Xem link trực tiếp tại đây : https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/phuong-phap-va-dia-chi-pha-thai-11-tuan-an-toan-o-hai-phong.html

arrow
arrow
    文章標籤
    phongkhamdakhoaphuongdo
    全站熱搜

    bakhjem 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()