Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bao phủ kín quy đầu của cơ quan sinh dục và chẳng thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể sử dụng tay để lột bao quy đầu xuống được (bao quy đầu hẹp thì chẳng thể sử dụng tay lột xuống được). Các b.sĩ Nam khoa cho biết, tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu tuy nhiên bao quy đầu quá dài cũng dẫn tới những ảnh hưởng nhất định nếu không được xử lý tốt.

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ

Dài bao quy đầu là một vấn đề tương đối quan trọng ở nam giới. Bao quy đầu dài có khả năng chia làm 2 loại:

- Bao quy đầu dài thật: là tình trạng không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi cơ quan sinh dục ở trạng thái cương cứng.

- Dài bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của của quý ở trạng thái thông thường nhưng khi vùng kín cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.

DÀI BAO QUY ĐẦU ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

Mặt trong bao quy đầu có một số tuyến tiết ra chất nhờn mà khi tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa sinh dục. Ở những người có bao quy đầu dài dễ mắc đọng lại các chất tiết vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu trong ở tại vùng bao quy đầu. Chất bựa này cùng với nước tiểu cũng như các chất cặn khác chính là một trường thuận lợi cho ký sinh trùng sinh sôi phát triển, Khiến tăng nguy cơ viêm quy đầu, viêm nhiễm có thể ngược dòng dẫn tới viêm lỗ sáo, viêm tuyến tiền liệt... Nguy hiểm hơn là gây ung thư cậu nhỏ.

Tình trạng các viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu hình thành sẹo xơ có khả năng gây ra hẹp bao quy đầu thứ phát, gây hẹp niệu đạo, cản trở dòng nước tiểu. Trường hợp này kéo dài có khả năng dẫn đến tổn thương thận, ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Dài bao quy đầu cũng làm nâng cao nguy cơ xuất tinh sớm trong các trường hợp. Nguyên nhân là vì ở trạng thái bình thường, bao quy đầu luôn che kín quy đầu của vùng kín làm tại vùng này hầu như không nhận được những cọ xát, kích thích từ bên ngoài. Niêm mạc tại vùng quy đầu trở nên vô cùng nhạy cảm, khi quan hệ, quy đầu tiếp xúc với âm đạo và chỉ cần những kích thích quá nhỏ cũng gây hưng phấn mạnh dẫn tới xuất tinh sớm.

Lời khuyên: lúc mắc dài bao quy đầu phải đặc biệt lưu ý việc vệ sinh vùng quy đầu. Lúc vệ sinh phải lột bao quy đầu xuống để rửa sạch ở vùng quy đầu và rãnh quy đầu. Khi giữ vệ sinh ở vùng quy đầu sạch sẽ thì sẽ tránh được những nguy cơ viêm nhiễm. Cần cắt bao quy đầu nếu muốn tránh nguy cơ xuất tinh sớm do dài bao quy đầu hoặc không giữ vệ sinh tại vùng quy đầu tốt hay thường xuyên mắc viêm nhiễm.

Nếu như còn câu hỏi, bạn có thể gọi điện theo số máy đường dây nóng 027 36 25 9988, chọn chat trực tuyến hay đến trực tiếp phòng khám đa khoa Phượng Đỏ ở địa chỉ số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
để được tư vấn chi tiết.

Link chi tiết xem tại: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/cat-bao-quy-dau-tai-hai-phong-nen-den-dia-chi-nao.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    bakhjem 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()